LỜI KHUYÊN DU LỊCH: Xem thông tin cập nhật mới nhất tại đây.
SUN WORLD ĐỒNG HÀNH CÙNG LỄ HỘI SÔNG NƯỚC TP.HCM LẦN 2 NĂM 2024

SUN WORLD ĐỒNG HÀNH CÙNG LỄ HỘI SÔNG NƯỚC TP.HCM LẦN 2 NĂM 2024

Góp phần vào sự thành công của sự kiện Lễ hội Sông nước Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 2 năm 2024 là sự đồng hành của các đơn vị đồng hành chiến lược như Tập đoàn Vingroup, Công ty Cổ phần Tập đoàn Sun World, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Nam Á (Nam Á Bank) cùng các đơn vị đồng hành như Ngân hàng Thương mại Cổ phần Phương Đông (OCB), Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong (TPbank), Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist Group), Tổng Công ty Cổ phần Cảng Sài Gòn.

 

 

Là thương hiệu vui chơi giải trí của Tập đoàn Sun Group, Sun World chính thức ra mắt năm 2017, định vị một thương hiệu vui chơi giải trí đẳng cấp quốc tế, quy tụ các công viên chủ đề, tổ hợp vui chơi giải trí cùng công trình văn hóa tâm linh kỳ vĩ… do Sun Group kiến tạo.

 

Hệ thống các Sun World gồm 8 công viên chủ đề và khu du lịch trải rộng khắp ba miền Việt Nam, gồm Sun World Fansipan Legend (Sa Pa, Lào Cai), Sun World Ha Long (Hạ Long, Quảng Ninh); Sun World Cat Ba (Hải Phòng); Sun World Ba Na Hills (Đà Nẵng); Danang Downtown (Công viên Châu Á cũ – Đà Nẵng); Sun World Ba Den Mountain (Tây Ninh); Sun World Hon Thom (Phú Quốc, Kiên Giang); Sun World Sam Son (Sầm Sơn, Thanh Hóa).

  • Mỗi công viên, một câu chuyện kể: Mỗi Sun World là một phiên bản khác biệt, ẩn chứa trong đó những sắc màu văn hóa, con người và cảnh sắc thiên nhiên riêng có của mỗi vùng đất, kể cho du khách nghe câu chuyện điểm đến với đủ những cung bậc trải nghiệm kỳ thú. 
  • Công trình đẳng cấp, trải nghiệm xứng tầm: Mỗi công viên Sun World cũng có một kiến trúc khác biệt và những trải nghiệm vui chơi giải trí riêng biệt, không lặp lại ở bất cứ điểm đến nào. Đó đều là những công trình được thiết kế bởi những đơn vị tên tuổi toàn cầu, những trò chơi và trải nghiệm được cung cấp bởi những thương hiệu hàng đầu thế giới.
  • Dịch vụ văn minh - chuyên nghiệp - nhân văn: Dịch vụ từ tâm là nét văn hóa phục vụ tạo nên sự khác biệt cho Sun World. Tới bất cứ Sun World nào, du khách đều sẽ được đón chào bằng nụ cười và hai tiếng “Xin chào” bằng cả trái tim với sự nhiệt thành và tâm huyết cao nhất.