LỜI KHUYÊN DU LỊCH: Xem thông tin cập nhật mới nhất tại đây.
THÔNG CÁO BÁO CHÍ THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH ĐẨY MẠNH QUẢNG BÁ HÌNH ẢNH DU LỊCH TẠI SÂN BAY QUỐC TẾ TÂN SƠN NHẤT

THÔNG CÁO BÁO CHÍ THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH ĐẨY MẠNH QUẢNG BÁ HÌNH ẢNH DU LỊCH TẠI SÂN BAY QUỐC TẾ TÂN SƠN NHẤT

Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 30 tháng 12 năm 2024 

 

   Nhằm mang đến trải nghiệm đáng nhớ và những giá trị thiết thực cho du khách, Thành phố Hồ Chí Minh vừa triển khai chuỗi hoạt động quảng bá hình ảnh du lịch tại Ga đến Quốc tế Sân bay Tân Sơn Nhất với thông điệp chào mừng bằng nhiều ngôn ngữ cùng mã QR truy cập vào hệ thống thông tin du lịch Thành phố. 

 

   Tầm quan trọng của chuỗi hoạt động

 

   Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất là một trong những cửa ngõ quan trọng nhất của Việt Nam, đón tiếp hơn 40 triệu lượt khách mỗi năm, bao gồm cả khách quốc tế và nội địa. Chương trình quảng bá hình ảnh du lịch Thành phố Hồ Chí Minh tại Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất không chỉ nhằm tạo ấn tượng cho du khách ngay từ đầu hành trình mà còn góp phần xây dựng hình ảnh, thương hiệu du lịch và chủ động cung cấp thông tin phục vụ nhu cầu khám phá thành phố của du khách.

 

   Thông điệp chào đón và tiện ích công nghệ hiện đại

 

   Để tạo nên không khí chào đón ấm áp và chuyên nghiệp dành cho du khách, một clip chào mừng đa ngôn ngữ thể hiện thông điệp "Thành phố Hồ Chí Minh chào đón bạn" được truyền đạt bằng 27 ngôn ngữ kèm theo hình ảnh sinh động đã được phát liên tục trên màn hình LED tại khu vực lấy hành lý ở Ga đến Quốc tế. Hệ thống áp phích quảng bá hình ảnh sống động giới thiệu vẻ đẹp và sự năng động của Thành phố Hồ Chí Minh cũng đã được sắp xếp một cách tinh tế tại ví trí dọc hành lang lối di chuyển của du khách từ lúc hạ cánh vào khu vực nhập cảnh. 

 

Hình 1: Thông điệp "Thành phố Hồ Chí Minh chào dón bạn" được thực hiện sinh động bằng nhiều ngôn ngữ và Mã QR thông tin du lịch TP.HCM thể hiện sự chào đón nồng nhiệt đến du khách

 

   Mã QR dẫn đến trang thông tin chính thức của du lịch Thành phố Hồ Chí Minh tại https://qr.visithcmc.vn được cung cấp tại các khu vực này cho phép du khách truy cập nhanh vào bản đồ du lịch, lịch lễ hội và sự kiện, thư viện ấn phẩm và cẩm nang du lịch TP.HCM và các thông tin hữu ích khác. Đồng thời, mã QR cũng kết nối đến các kênh mạng xã hội chính thức của du lịch TP.HCM trên Facebook, Instagram, TikTok và YouTube, mang đến trải nghiệm tương tác và thông tin gần gũi hơn. 

 

Hình 2: Du khách quét mã QR để tiếp cận trang thông tin du lịch Thành phố Hồ Chí Minh tại https://qr.visithcmc.vn

 

   Tất cả đều được thiết kế nhằm mang đến sự tiện lợi và trải nghiệm đáng nhớ, giúp hành trình của du khách tại Thành phố Hồ Chí Minh trở nên trọn vẹn hơn và gia tăng mức độ nhận biết của khách du lịch về thương hiệu du lịch của Thành phố Hồ Chí Minh “Vibrant Ho Chi Minh City”. Trong tương lai, các hoạt động quảng bá sẽ tiếp tục được mở rộng ra nhiều kênh và địa điểm khác như Nhà ga T3 Tân Sơn Nhất sau khi được hoàn thành và các Ga metro, các bến tàu, bến xe và Ga Sài Gòn để tạo hiệu ứng lan tỏa mạnh mẽ hơn.

 

   Năm 2025 - Năm nỗ lực tạo đột phá của du lịch Thành phố Hồ Chí Minh 

 

   Ngày 1-1-2025 sắp tới, Sở Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh sẽ phối hợp cùng các cơ quan đơn vị chức năng tại Cảng Hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất tổ chức sự kiện “Lễ đón đoàn khách du lịch đầu năm 2025” tại băng chuyền số 4 và 5 Ga đến Quốc tế. Đây là sự kiện mở đầu chuỗi hoạt động xúc tiến, quảng bá du lịch của Thành phố trong năm mới, hướng tới kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30-4-1975 - 30-4-2025). Sự kiện thể hiện nét văn hóa thân thiện, hiếu khách của Thành phố đến bạn bè du khách gần xa, đồng thời, đây cũng là hoạt động khởi đầu cho những kỳ vọng mới của ngành du lịch Thành phố trong năm mới. 

 

 

Hình 3: Những vị khách đầu tiên trên các chuyến bay từ các nước như Nhật Bản, Anh
và Pháp đã được chào đón với không khí vui vẻ và thân thiện vào ngày đầu năm mới 

 

   Năm 2025 sẽ là một năm nỗ lực tạo đột phá của du lịch Thành phố Hồ Chí Minh với các sản phẩm du lịch mới, dịch vụ chuyên nghiệp, sự kiện hấp dẫn, liên kết chặt chẽ và chiến lược quảng bá sáng tạo. Thành phố đặt mục tiêu năm 2025 sẽ đón 8,5 triệu lượt khách quốc tế và 45 triệu lượt khách nội địa, đạt tổng thu từ du lịch khoảng 260.000 tỷ đồng. 

 

   Các hoạt động quảng bá tại Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất từ thông điệp chào đón ấm áp đến các tiện ích công nghệ hiện đại, chính là lời mời gọi thân thiện, đánh dấu bước khởi đầu cho một hành trình khám phá đầy cảm hứng – “Vibrant Ho Chi Minh City” và cũng là minh chứng cho nỗ lực không ngừng của Thành phố trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ, khẳng định vai trò là điểm đến du lịch hàng đầu của Việt Nam và khu vực.

 

Hình 4: Thông điệp “ Thành phố Hồ Chí Minh chào đón bạn" được thực hiện sinh động bằng nhiều ngôn ngữ  cùng Mã QR thông tin du lịch TP.HCM

 

   Mọi thông tin chi tiết liên quan đến các lễ hội và sự kiện du lịch TP.HCM vui lòng truy cập trang Fanpage Vibrant Ho Chi Minh City: https://www.facebook.com/visitvibranthochiminhcity/

 

 

SỞ DU LỊCH THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH./.